Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Phim Sex Mỹ đỉnh cao của tình dục

Phim Sex Mỹ 2013,Xem Phim Sex My HD
Màn "giao lưu" miễn phí

Bỗng chốc, Janeira Ventura trở thành tâm điểm của dư luận. Cũng nói luôn, chân dài gốc Tây Ban Nha hiện sinh sống tại Toronto (Canada) và công việc chính của Janeira là tham gia diễn xuất ở thể loại phim cấm trẻ em dưới 18 tuổi. Bên cạnh đó, Janeira còn là một fan Barca cuồng nhiệt. Cô nàng này thừa nhận cực kỳ yêu thích lối chơi của dàn cầu thủ Barca. Cùng với đó, ngôi sao người Argentina, Leo Messi luôn được Janeira để mắt tới. Thậm chí, cô còn tính xăm cả tên Messi lên người để bày tỏ sự cuồng nhiệt với siêu sao này.
Phim Sex My


Janeira Ventura đang gây ồn ào bằng việc bám vào Barca
Janeira Ventura đang gây ồn ào bằng việc bám vào Barca

Nếu chỉ dừng lại ở đó, mọi sự cũng chưa có gì là quá ầm ĩ. Đằng này, Janeira lại gây sửng sốt qua tuyên bố về màn treo thưởng đặc biệt. Chỉ cần đội bóng chủ sân Nou Camp vô địch La Liga mùa giải năm nay, Janeira sẽ tổ chức một buổi “giao lưu” miễn phí ngay lập tức. Tất nhiên, buổi “giao lưu” sẽ được tổ chức tại phòng VIP của một khách sạn nào đó. Cho thêm phần sôi động, Janeira dự tính sẽ đặt mua cả rượu sâm banh, bánh kem…

Đáng chú ý ở đây, Janeira còn mở rộng cả đối tượng. Có nghĩa là ngoài cánh cầu thủ Barca, các… fan cũng có cơ hội tham gia. Vẫn theo Janeira, cô ta sẽ bay trở lại Tây Ban Nha vào năm sau để giữ đúng lời hứa trong trường hợp Barca bước lên bục vinh quang tại La Liga. Dù thế nào đi chăng nữa, màn treo thưởng từ cô nàng diễn viên chuyên đóng thể loại phim cấp ba hứa hẹn sẽ còn gây sự chú ý từ dư luận.

Một chiêu đánh bóng tên tuổi

Không thể phủ nhận nhờ VCK World Cup 2010 mà bóng hồng Larissa Riquelme trở nên nổi danh qua tuyên bố sẽ khỏa thân nếu như ĐT Paraguay giành danh hiệu vô địch. Gắn vào người cái mác “nữ hoàng cởi đồ”, tiền thù lao cho Larissa từ đó cũng tăng lên nhanh chóng. phim sex my 2013

 Bianca Leao vẫn chưa chịu cởi dù Fluminense đã vô địch
Bianca Leao vẫn chưa chịu cởi dù Fluminense đã vô địch

Và cũng để Larissa chịu phơi da phơi thịt, tạp chí Playboy (phiên bản tại Brazil) đã phải chi một khoản tiền kha khá. Song song với đó, Larissa còn liên tiếp nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác đầy hấp dẫn. Chính vì thế, không ít người đã nhận xét, Janeira đang học theo Larissa với mục đích đánh bóng tên tuổi.

Nhân đây, cần nhắc thêm, người đẹp Brazil, Bianca Leao cũng vừa tung ra một chiêu tương tự. Cô nàng này vừa dõng dạc tuyên bố chỉ cần CLB Fluminense đoạt ngôi VĐQG Brazil, cô sẽ khỏa thân ngay. Chỉ có điều, dù Fluminense đã sớm đăng quang song Bianca thì vẫn chưa chịu cởi đồ. Chỉ khổ cho cánh cầu thủ Fluminense đang mỏi cổ ngóng chờ Bianca thực hiện lời hứa.